Klipsch : Nashville Klipsch

Portable Bluetooth speaker with two 2.25-inch full-range drivers.
หมายเลขสินค้า : Nashville

ราคา 6,990.00 บาท



เลือกจำนวน :

เลือกสี : Black

  • Black

  • ฟรี!

    ประกัน 1 ปี

  • ฟรี!

    ปรึกษาด้านเทคนิก


แชร์ไปยัง :

Portable Bluetooth speaker with two 2.25-inch full-range drivers.

หากจะให้พูดถึงชื่อแบรนด์ของลำโพงยอดนิยม ทั้งลำโพงบ้าน ลำโพง Soundbar และลำโพงคอมพิวเตอร์ที่มีจุดเด่นในเรื่องของรูปร่างหน้าตาที่ผสมผสานระหว่างความคลาสสิคและความทันสมัย แนวเสียงที่ยอดเยี่ยมตอบโจทย์การใช้งานในทุกกิจกรรม และเทคโนโลยีการเชื่อมต่อต่าง ๆ ที่มีความทันสมัยใช้งานได้กับทุกอุปกรณ์ แน่นอนว่าชื่อของแบรนด์ Klipsch น่าจะเป็นชื่อแรก ๆ ที่ขึ้นมาในใจอย่างแน่นอน แต่ถ้าหากพูดถึงแบรนด์ลำโพงพกพาที่มาพร้อมความคลาสสิคผสมผสานกับความทันสมัยทั้งด้านรูปร่างหน้าตาการออกแบบ ฟังก์ชันการใช้งาน และแนวเสียงที่ฟังสนุกในทุกกิจกรรม เชื่อได้ว่าผู้ใช้งานอาจจะนึกถึงแบรนด์อื่น ๆ ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้น ๆ อยู่ในตลาดอย่างแบรนด์ Marshall เป็นต้น

 
คุณสมบัติ
  • ดอกกลาง-แหลม ขนาด 2.25 นิ้ว 2 ดอก
  • ตอบสนองความถี่ 60Hz–20kHz (+/- 3dB)
  • รองรับการเชื่อมต่อบลูทูธเวอร์ชั่น 5.3
  • สามารถควบคุมการใช้งานผ่านแอป Klipsch Connect App
  • มี Broadcast Mode รองรับการเชื่อมต่อลำโพงใบอื่นแบบไร้สายได้มากกว่า 10 ใบ
 
และล่าสุดกับการขยายตลาดของลำโพงจากแบรนด์ Klipsch กับการเปิดตัวลำโพงพกพารุ่นใหม่ที่ตั้งใจมาเทียบชนกับแบรนด์ Mashall ที่ไม่ได้เปิดตัวมาแค่รุ่นเดียวเพราะมากันถึง 3 รุ่นด้วยกันในซีรีส์ลำโพง Music City Series ประกอบไปด้วย Klipsch Austin, Klipsch Nashville และ Klipsch Detroit ที่นำชื่อเมืองจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่มีชื่อเสียงในด้านดนตรีมาเป็นชื่อรุ่นเพื่อง่ายต่อการจดจำรุ่นต่าง ๆ และทำให้ชื่อรุ่นติดหูเหล่าบรรดาผู้ใช้งานได้ง่าย ๆ อีกด้วยนั่นเอง โดยลำโพงพกพา Klipsch ทั้ง 3 รุ่นอย่าง Klipsch Austin, Klipsch Nashville และ Klipsch Detroit จะมีจุดเด่นใดบ้างและน่าสนใจแค่ไหนนั้น เราไปดูรีวิวคร่าว ๆ กันเลยครับ
 
ลำโพงพกพา Klipsch Austin เป็นลำโพงรุ่นเล็กที่สุดในซีรีส์ Music City Series หรือก็คือรุ่นที่มีขนาดเล็กที่สุดในบรรดาลำโพงทั้ง 3 รุ่น โดยมาพร้อมราคาที่เป็นมิตรที่สุดอยู่ที่ 99$ โดยมีขนาดอยู่ที่ 4.1 x 4.1 x 1.7 นิ้ว และน้ำหนักที่เบาสุด ๆ พกพาได้อย่างสะดวกแน่นอนอยู่ที่ 397 กรัมเท่านั้น ภายในมาพร้อมสเปกเสียงที่ไม่ธรรมดาอย่างไดรเวอร์เสียงขนาด 1.5 นิ้วและ Passive Radiator แบบคู่ โดยจุดเด่นของรุ่นนี้คือ เป็นลำโพงขนาดพกพาสะดวก ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความหลงใหลและศิลปะ มีชื่อรุ่นเหมือนชื่อเมืองหลวงแห่งดนตรีแสดงสดของโลก และออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้สามารถพกเวทีคอนเสิร์ตติดตัวไปได้ทุกที่ ตัวลำโพงมาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวที่สามารถใช้งานได้นานถึง 12 ชั่วโมง
 
รุ่นที่ 2 ของลำโพงพกพา Klipsch ในซีรีส์ Music City Series กับรุ่นกลางที่มีขนาดกลาง ๆ หรือใหญ่กว่ารุ่น Klipsch Austin แต่เล็กกว่ารุ่น Klipsch Detroit กับ Klipsch Nashville รุ่นนี้มาพร้อมราคาที่เพิ่มขึ้นมาแต่ก็ยังจับจองเป็นเจ้าของได้ไม่ยากอยู่ที่ 149$ โดยส่วนของขนาดนั้นอยู่ที่ 3.1 x 7 x 3.2 นิ้ว นย้ำหนักอยู่ที่ 1 กิโลกรัม และให้สเปกเสียงที่เพิ่มขึ้นจากรุ่นเล็กอันประกอบไปด้วย ไดรเวอร์ขับเสียงคู่ขนาด 2.25 นิ้ว และ Passive Radiator แบบคู่ ซึ่งจุดเด่นของรุ่นนี้คือตัวขับเสียงที่ติดตั้งโดยให้ยิงเสียงออกไปคนละด้านกันทำให้สามารถถ่ายทอดมุมกระจายเสียงกว้างขวางได้ถึง 360 องศา เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานมีโอกาสได้ดื่มด่ำกับท่วงทำนองดนตรีที่เต็มไปด้วยจิตวิญญาณ รวมถึงการเข้าถึงมรดกทางดนตรีอันยาวนาน ณ เมืองหลวงแห่งดนตรีของสหรัฐอเมริกาอย่าง Nashville และตัวลำโพงมาพร้อมแบตเตอรี่ในตัวสามารถใช้งานต่อเนื่องได้นานถึง 24 ชั่วโมง
 
รุ่นที่ 3 ของลำโพงพกพา Klipsch ในซีรีส์ Music City Series กับรุ่นใหญ่ที่สุดที่มาพร้อมราคาที่เพิ่มขึ้นมาอยู่ที่ 299$ โดยมาพร้อมขนาดที่ใหญ่แต่ก็ยังสามารถพกพาได้อย่างสะดวกอยู่ที่ 4.1 x 13.1 x 4.8 นิ้ว และน้ำหนักไม่มากไม่น้อยอยู่ที่ 2.5 กิโลกรัม ในส่วนของสเปกเสียงมาพร้อมไดรเวอร์ขับเสียงคู่ขนาด 3 นิ้ว, ทวีตเตอร์ขนาด 1 นิ้ว และ Passive Radiator แบบหักล้างแรงสั่นสะเทือนจำนวนมากถึง 4 ตัวด้วยกัน รวมถึงสามารถใช้งานไร้สายได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมงด้วยแบตเตอรี่ภายในตัว
 
ในส่วนของสเปกและเทคโนโลยีการใช้งานของลำโพงทั้ง 3 ตัวนั้นประกอบไปด้วย การเชื่อมต่อไร้สายผ่าน Bluetooth เวอร์ชัน 5.3 และได้รับการออกแบบให้รองรับการใช้งานร่วมกับแอป Klipsch Connect สำหรับปลดล็อคการตั้งค่าต่าง ๆ เช่นการต้องค่าแนวเสียงอย่าง EQ และการตั้งค่าส่วนบุคคลอื่น ๆ รวมถึงยังใช้แอปในการควบคุมตัวลำโพงได้อีกด้วย นอกจากนี้ลำโพงซีรีส์นี้ยังรองรับโหมด Klipsch Broadcast ที่ช่วยให้สามารถจัดกลุ่มร่วมกับลำโพง Klipsch ที่รองรับ Bluetooth รุ่นอื่น ๆ ได้มากถึง 10 ตัว ที่สำคัญคือ Klipsch ยังได้ออกแบบให้ลำโพงซีรีส์ Music City ทั้งสามรุ่นสามารถทนทานต่อทั้งน้ำ ฝุ่น และสภาพอากาศต่าง ๆ สูงถึงมาตรฐาน IP67 เลยทีเดียว
 
THE 360° EXPERIENCE
The Klipsch Nashville uses dual 2.25" full-range drivers to deliver a 360° audio experience while dual passive radiators display deep, resonating bass. Put it in the center of the action, and everyone has a good seat for this concert.
 
SOUND CHECK, ONE TWO
With just a tap on your Klipsch Connect app (available for free in the app store), you can customize EQ settings for your ideal bass, mid-range, and treble; receive over-the-air firmware updates and receive access to support.
 
BRING THE BAND TOGETHER
Party people, pay attention — the Klipsch Nashville features Broadcast Mode allowing playback on up to 10+ Klipsch Music City (or other Broadcast Mode enabled) speakers.
 
SUPERIOR CONNECTIVITY
You’re free to move and groove with Bluetooth 5.3 true wireless technology for seamless stereo playback. Stay connected up to 40-feet away from the Klipsch Nashville for total flexibility.

Specifications
 
Speaker System
 
Power Output : 2 x 10 W
Drivers: 2 x 2.25" / 5.6 cm Full-Range
Passive Radiators : 2
Frequency Response : 60 Hz to 20 kHz
 
Microphone
 
Built-In Mic : Yes
 
Bluetooth Connectivity
 
Bluetooth : 5.3
Wireless Range : 40' / 12.2 m
 
Wired Connectivity
 
Inputs/Outputs : 1 x USB-C (Audio/Power) Input/Output
USB Power : 10 W (Per USB-C) Output
 
Battery
 
Battery Chemistry : Lithium-Ion
Estimated Battery Life : 24 Hours
Battery Charging Time : 1.5 Hours
 
Physical
 
Color : Black
Media/Memory Card Slot : No
Environmental Protection : Advertised as Dust Resistant/Water Resistant/Submersible
*Test Methodology Not Supplied IP67
Dimensions (W x H x D) : 7 x 3.1 x 3.2" / 178 x 78 x 81 mm
Weight : 2.1 lb / 970 g

ไม่พบข้อมูล