บทความ

6 ความมหัศจรรย์ของ JBL : Tune 225TWS Ghost Edition

โดย Millionhead ในวันที่ 17 เม.ย. 2564, 18:00 น.

image

ในยุคแห่งนวัตกรรมและเทคโนโลยี ความสะดวกสบายจึงเป็นเรื่องที่แทบจะพบเห็นได้ในทุกๆที่ ในวงการหูฟัง True Wireless ก็เช่นกันทุกๆวันย่อมมีการพัฒนาอยู่เสมอ

และในวันนี้แอดมินจะขอนำเสนอ JBL : Tune 225TWS Ghost Edition ที่จะมาปลี่ยนประสบการณ์การฟังเพลงของคุณไปตลอดกาล ด้วยความหัศจรรย์ทั้ง 6 ที่แอดมินจะมาแนะนำให้ได้รู้กันอย่างถ่องแท้!!

เจ้า 225TWS ที่มีสเปคร้ายกาจเหมือนได้ฟังเสียงจากหูฟังมอนิเตอร์ตัวใหญ่ๆแต่ถูกย่อขนาดมาให้เล็กกระทัดรัดใช้งานได้สะดวก สามารถตอบสนองย่านความถี่ได้ตั้งแต่ 20 Hz - 20kHz มีค่า Maximum SPL สูงถึง 98 db จะดังแค่ไหนก็รับไหว! และมีค่าความต้านทานอยู่ที่ 32 ohms เรียกได้ว่าเจ้านี่เป็นยิ่งกว่าหูฟัง True Wireless ธรรมดาๆแน่นอน! 

แน่นอนว่ายุคนี้ความสะดวกสบายต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง เจ้า 225TWS จึงตอบโจทย์ความสะดวกสบายได้แบบสุดๆ เพราะมาพร้อมระบบเชื่อมต่อแบบ Blutooth 5.0 บนคลื่นความถี่ 2.402 GHz – 2.48 GHz และเป็น True Wireless อีกด้วยทำให้คุณภาพของสัญญาณชัดเจน ละเอียด ครบถ้วน

ปกติแล้วหูฟัง True Wireless ทั่วไปจะมีระยะเวลาการใช้งานต่อการชาร์จแบตเต็มหนึ่งครั้งไม่นานนัก ทำให้ไม่เพียงพอต่อการใช้งานต่อหนึ่งวัน แต่บอกได้เลยว่า 225TWS จะมาทำลายทุกกฏเกณฑ์เพราะสามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 25 ชั่วโมง! เรียกได้ว่าเต็มอิ่ม จุใจกันแบบสุดๆ ไม่มีสะดุดอย่างแน่นอน มาพร้อมกับรูปแบบหูฟังแบบ Earbuds ใส่สบายหู ฟังชิวๆได้ทั้งวัน!!

การที่จะเป็นหูฟัง True Wireless ที่ดีได้นั้นนอกจากจะสามารถใช้งานได้สะดวกสบายแล้วต้องมีคุณภาพเสียงที่ดีเยี่ยมด้วย ซึ่งแน่นอนว่าเจ้า 225TWS ตัวนี้มีดีอย่างที่กล่าวมาแน่นอนด้วยระบบเทคโนโลยี Pure Bass ทำให้ได้คุณภาพเสียงเบสแบบแน่นๆ กระชับ ตุบตับๆ อย่างแน่นอน ดีไม่แพ้หูฟังมอนิเตอร์เลยทีเดียว แค่นั้นยังไม่พอ ยังมาพร้อมระบบ Dual Connect ที่ทำให้ตัวหูฟังสามารถเชื่อมต่อแบบแยกอิสระ ฟังทีละข้าง สัญญาณก็ไม่ขาดหาย บอกเลยว่าล้ำยุคล้ำสมัยแบบสุดๆ!!

เรื่องดีไซน์ถือเป็นปัจจัยสำคัญอย่างนึงในการเลือกซื้อหูฟังสักตัว ดังนั้นครั้งนี้ทาง JBL เขาไม่พลาดที่จะออกแบบหูฟังตัวใหม่ออกมาให้จี๊ดจ๊าด โดดเด่น ทันสมัย ตอบโจทย์ใครหลายๆคนกับ Ghost Edition ที่ออกแบบมาให้เราสามารถมองเห็นแผงวงจรภายในของตัว Charging Case และหูฟังได้ ซึ่งทาง JBL จัดสีมาให้เลือกถึง 2 สีมีทั้ง สีดำสุดดุดัน ดูเท่ห์ ลึกลับ สุดคูลอย่าบอกใคร! และสีส้ม สุดจี๊ด โดดเด่น ดูดีมีสไตล์ เรียกได้ว่าใครเห็นก็ต้องมอง! บอกตรงนี้ได้เลยว่าขนาดสียังเลือกยากเพราะมันสวยทั้งคู่เลยย

บอกเลยว่ายุคนี้พอร์ตชาร์จแบตของอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์หลายๆอย่างๆรองรับ USB Type-C กันแทบจะส่วนใหญ่แล้ว เจ้า 225TWS ก็ไม่น้อยหน้ามาพร้อม USB Type-C และระบบ Fast Charge ทำให้สามารถเติมแบตกันได้อย่างรวดเร็ว โดยใช้เวลาชาร์จเพียงเเค่ 2 ชั่วโมง! ก็พร้อมใช้งานกันยาวๆ 25 ชั่วโมงเลยทีเดียว!!

สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Line@ : @millionheadpro
Facebook : millionheadpro
Instagram : millionheadpro