บทความ

6 Features ที่ควรเลือกใช้ กับ Pioneer DDJ-SB3

โดย Millionhead ในวันที่ 30 ก.ย. 2563, 10:30 น.

image

Pioneer DDJ-SB3 คอนโทลเลอร์ที่ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่ หรือมืออาชีพก็สามารถใช้งานได้อย่างคุ้มค่า คุ้มราคา ด้วย Features ที่มีมาให้อย่างครบครัน ที่จะช่วยให้คุณต่อยอดพัฒนาฝีมือไปได้ไกลกว่าที่คุณคิด

Pioneer DDJ-SB3 จะมี Features อะไรที่หน้าสนใจ ที่จะช่วยคุณในการตัดสินใจเลือกซื้อคอนโทลเลอร์สักเครื่อง เราลองไปดูกันเลย

1. Jog Wheels ที่ผลิตจากวัสดุเป็นอะลูมิเนียมอย่างดี ช่วยให้ Jog มีน้ำหนัก และสัมผัสในการใช้งานเทียบเท่า เครื่อง DJ รุ่น Professional และยังมีขนาดใหญ่ถึง 128 mm

2. DJ Controller แบบ 2 Channels ที่ถอดแบบมาจากเครื่องเล่น Professional ตัว Top อย่าง DDJ-S range และยังสามารถควมคุมการใช้งานได้ถึง 4 Decks ได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส

3. Performance Pads ที่มีให้ถึงข้างละ 8 Pads ทั้ง Deck ด้านซ้าย และ Deck ด้านขวา ที่สามารถใช้ควบคุมการทำงานของฟังก์ชันได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็น HOT CUE , FX FADE , PAD SCRATCH, SAMPLER ที่จะช่วยเพิ่มสีสัน และทำให้การมิกซ์เพลง Smooth มากขึ้น

4. ฟังก์ชัน Loop ที่มีปุ่ม Auto Loop ช่วยให้การ Loop ห้องเพลงได้ง่าย , สะดวก และรวดเร็วมากขึ้น และยังสามารถเพิ่มลดสัดส่วนในการ Loop ได้อีกด้วย

5. ฟังก์ชัน Fx ที่มีมาให้ทั้ง Channel 1 และ 2 สามารถเลือกใช้งานได้ถึง 3 Fx ในแต่ละ Channel แถมยังสามารถ เพิ่ม-ลด สัดส่วนในการเล่น Fx รวมถึงระดับเสียง ดัง-เบา ได้ที่ตัวเครื่องอีกด้วย

6. On-Board Serato Sound Card สามารถใช้งานผ่านโปรแกรม Serato DJ Lite และยังสามารถ Upgrade เป็น Serato DJ Proได้อีกด้วย

 

Pioneer DDJ-SB3 คอนโทลเลอร์ที่มาพร้อมฟังก์ชันครบครัน ที่ถอดแบบมาจากเครื่องเล่น Professional ตัว Top อย่าง DDJ-S range และยังสามารถใช้งานกับโปรแกรม Serato DJ Lite ได้ฟรี สำหรับมือใหม่ที่พึ่งเริ่มต้นใช้งาน และสามารถอัพเกรดเป็นโปรแกรม Serato DJ Pro สำหรับมืออาชีพ ที่จะช่วยให้คุณต่อยอดพัฒนาฝีมือไปได้ไกลกว่าที่คุณคิด

สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Line@ : @millionheadpro
Facebook : millionheadpro
Instagram : millionheadpro