5 ข้อดีของการมาซื้อของที่ร้าน Millionhead

โดย Millionhead ในวันที่ 02 ก.ย. 2563, 11:30 น.

image

จะดีกว่ามั้ยถ้าเรามีที่ที่สามารถเลือกซื้ออุปกรณ์ทำเพลงได้อย่างสบายใจ
ได้รับคำปรึกษาที่จริงใจจากผู้เชี่ยวชาญ และที่สำคัญมีสินค้าหลากหลายให้เลือกทดสอบอุปกรณ์ได้ตามความพอใจแบบไม่จำกัดเวลา

หากคุณกำลังมองหาสิ่งเหล่านี้อยู่ละก็ มาพบกับข้อดีที่คุณจะได้กลับไปหากคุณมาใช้บริการที่ร้าน Millionhead ของเรากันครับ

 

สามารถทดลองสินค้าได้ทุกอย่างในร้าน


ไม่ว่าจะหูฟัง ลำโพง monitor ไมค์โครโฟน หรือสินค้าประเภทไหนในร้านของเรา ก็สามารถทดลองได้ตามต้องการ และจะใช้เวลาแค่ไหนก็ได้ตามความพอใจโดยไม่มีใครกดดัน

เราเข้าใจว่าการจะเลือกซื้อของแต่ละชิ้น ทุกคนก็คงอยากจะพิถีพิถันในการเลือกและทดลองฟังก์ชั่นก่อนจะซื้อ เพราะฉะนั้นหากมาที่ร้านของเราแล้ว ไม่ต้องกังวลว่าจะมีใครมากดดันให้เรารีบตัดสินใจซื้อเลยครับ สามารถทดสอบและใช้เวลาไปกับการเทสสินค้าได้ตามต้องการเลย

 

มีผู้เชี่ยวชาญคอยให้บริการตลอดเวลา


หากคุณต้องการคำปรึกษาเกี่ยวกับสินค้า ก็สามารถเข้ามาสอบถามผู้เชี่ยวชาญของทางร้านเราได้ตลอดเวลาทำการเลยครับ

เพราะเรามีผู้เชี่ยวชาญในเรื่องของสินค้าพร้อมรอให้บริการคุณอยู่ เปิดทุกวันทำการ จันทร์ - อาทิตย์ เวลา 9.30 น. - 18.30 น. ไปเลยครับ

 

มีสินค้ามากมายหลากหลายแบรนด์ให้เลือกมากกว่า 500 รายการ


อยากได้หูฟังตัวนั้น อยากได้ audio interface ตัวนี้ ร้านเราพร้อมให้บริการมากๆ ด้วยสินค้าในแบรนด์ชั้นนำที่มีมากมายกว่า 500 รายการ ยกตัวอย่างเช่น Audio-Technica , AKG , KRK , Makkie , Blue , sE Electronics ฯลฯ รอให้คุณมาจับจองเป็นเจ้าของครับ

 

มีที่จอดรถกว้างขวางหน้าร้า


สำหรับลูกค้าท่านใดที่นำรถส่วนตัวมาที่ร้านของเรา ก็สามารถนำรถมาจอดที่หน้าร้านของเราได้เลยครับ โดยหน้าร้านของเราอยู่ที่ ซอย รามคำแหง 24 แยก 30 ข้างมหาวิทยาลัยเอแบคหัวหมาก หรือหลังสนามกีฬาราชมังคลากีฬาสถาน รับรองเลยว่ามีที่จอดเพียงพอสำหรับลูกค้าทุกท่านแน่นอน จอดปุ๊บ เดินเข้าร้านปั๊บ ทั้งใกล้ ทั้งสะดวกสบายไม่ต้องแย่งกันหาที่จอดเลยครับ

 

มีห้องสตูดิโออัดเพลงพร้อมผู้เชี่ยวชาญ


พิเศษสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาสถานที่อัดเพลง , อัด podcast ทางร้านเราก็มีห้องอัดพร้อมผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์คอยควบคุมให้คำปรึกษาอย่างเป็นกันเอง แถมราคาสบายกระเป๋าอีกด้วยครับ รับรองว่าผลงานคุณภาพแบบคับแก้วแน่นอน

อ่านมาจนถึงตรงนี้แล้วเป็นยังไงกันบ้างครับ ร้าน Millionhead ของเราครบครันขนาดนี้ก็สามารถแวะเข้ามาเยี่ยมชมหน้าร้านและบริการของเราได้ตลอดเวลาทำการเลยนะครับ ยินดีให้บริการทุกท่าน แล้วพบกันนะครับ

สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Line@ : @millionheadpro
Facebook : millionheadpro
Instagram : millionheadpro