บทความ

“Playlist : ผจญกับเจ้าโควิด แค่คิดก็เจ็บปวด”

โดย Millionhead ในวันที่ 03 พ.ค. 2563, 11:25 น.

image

“Playlist : ผจญกับเจ้าโควิด แค่คิดก็เจ็บปวด”

วันนี้เราจะมาแจก Playlist เพลงเพราะๆให้เพื่อนๆได้ฟังกันในช่วงกักตัวเพิ่มอีก 1 เดือน หวังว่าเพื่อนๆจะอินกับมันและสู้ไปด้วยกันนะครับ

 

นอกจากที่เราจะให้กำลังใจทุกคนแล้ว ยังไงก็สวดภาวนาให้กับพวกเราบ้างนะครับ เพราะทำงานอย่างหนักเพื่อทุกคนจะได้บริการที่ดีกันเลยทีเดียว เหมือนเนื้อเพลงที่บอกว่า “Who gon’ pray for me? Take my pain for me?”

 

“ห่างกันสักพัก ห่างกันสักพัก สักพักนี่มันต้องนานแค่ไหน” มันจึ๊กอยู่ที่ใจในนี้ ไม่ว่าตอนนี้จะไปไหนก็ต้องห่างจากทุกคน ทานข้าวก็ต้องนั่งคนละโต๊ะ ในใจก็เฝ้าถามเสมอว่า “มันต้องอีกนานแค่ไหน...”

 

“I’m a survivor 

I’m not gon give up 

I’m not gon stop 

I’m gon work harder”

แหม่...ท่อนนี้ช่างเหมาะกับพวกเรามนุษย์เงินเดือนจริงๆ โรคภัยก็ต้องสู้ งานก็ต้องเสร็จ work harder กันไป แต่สำหรับนักดนตรีที่อยากมาดูของที่หน้าร้าน ก็มาได้เลยครับอยู่ที่ รามคำแหง 24 แยก 30 ข้างๆเอแบคหัวหมาก แต่ก็ต้อง Survival กันหน่อยนะครับ

 

ตามเนื้อเพลงเลยครับ ช่วงนี้การคิดถึงก็จะยังคงติดขัดหน่อยๆ แต่พวกเราชาว Millionhead คิดแต่ถึงเพื่อนๆทุกคนแน่นอน สนใจสั่งซื้อสินค้าก็มีบริการส่งถึงที่ เพราะพวกเราคิด(แต่ส่ง)ถึง !!

 

เชื่อว่าทุกคนยังคง WFH กันอยู่ แล้วพอฟังถึงท่อน “We can work from home” ความรู้สึกคือ ฟังท่อนนี้แล้วบอกหัวหน้าแปปครับ ฮ่าๆๆๆๆ

 

 

“รอนานนานก็อาจจะบั่นทอนหัวใจ อย่าให้นานเกินไป ก่อนอะไรมันอาจจะสาย” บอกเลยว่าช่วงนี้ทำได้ดีที่สุดคือ “รอ” ไม่ว่าจะเป็นการรอบริษัทกลบัมาเปิด รอได้เจอเพื่อนๆ เจอแฟน หรือรอเงิน 5555555555

 

“You’re toxic I’m slipping under. With a taste of a poison paradise. I’m addicted to you.” เธอเป็นดั่งยาพิษเลยนะเจ้าโควิด ยังไม่ทันรู้เรื่องรู้ราว ก็ติดไปซะแล้ว เจ้าโควิดวายร้าย ติดซะยิ่งกว่าแฟนเราอีก

 

ตอนนี้เพื่อนๆคงจะอินกับท่อน “เธออยู่ไหนใครสักคน คนที่เหงาเหมือนฉันเช่นกัน” แน่ๆ เพราะอยู่แต่กับบ้าน พงเพื่อนก็ไม่ได้เจอ แฟนก็ไม่มาหา ถ้าเหงามาคุยกับพวกเราได้นะครับ ที่แชท Page Facebook : Millionhead Pro-Audio เพราะแอดก็โดดเดี่ยวเช่นกัน

 

“I will survive” เราจะอยู่รอดไปด้วยกัน เราเป็นกำลังใจให้ทุกๆคนครับ จากความปรารถนาดีจากเราชาว Millionhead

 

คิดถึงแฟนกันอยู่ใช่มั้ยครับเพื่อนๆ? ฮั่นแน่ๆ ยอมรับมาเถอะครับ “คิดถึงแต่ต้องทน” นะครับช่วงนี้….

 

สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Line@ : @millionheadpro
Facebook : millionheadpro
Instagram : millionheadpro