5 เหตุผลที่เราอยากให้มาร่วมกิจกรรม Mini Workshop กับพี่เอฟู

โดย Millionhead ในวันที่ 20 ส.ค. 2562, 12:52 น.

image

 
5 เหตุผลที่เราอยากให้มาร่วมกิจกรรม Mini Workshop กับพี่เอฟู
 
หลายคนอยากทำเพลงเป็นของตัวเอง เรารู้แล้วแหละว่าต้องทำยังไง เริ่มยังไง แต่ด้วยประสบการณ์ของเราที่ยังมีไม่มากพอที่จะสร้างสรรค์ผลงานเพลงออกมา แต่ถ้าเราได้รับการโค้ชชิ่งจากผู้มีประสบการณ์ นอกจากเราจะได้ความรู้แล้ว เราอาจจะได้แรงบันดาลใจกลับบ้านไปด้วย
พี่เอฟู คืออีก 1 ศิลปินที่อยู่เบื้องหลังศิลปินอีกที ผู้ที่สร้างผลงานมามากกว่า 200 บทเพลง ประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ที่อยู่ในวงการเพลงของไทย ที่หลายๆ เพลงยังคงติดหูพวกเรามาโดยตลอด
และนี่ก็คือ 5 เหตุผลที่เราอยากให้มาร่วมกิจกรรม Mini Workshop กับพี่เอฟู 
 
 
เหตุผลที่ 1 ทำเพลงในมือถือง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว บนแอพพลิเคชั่น GarageBand iOS  
ด้วยเทคโนโลยีในโลกปัจจุบัน ที่ได้มีการพัฒนาแอพพิลเคชั่นเพื่อการเล่นดนตรีขึ้นมา ทำให้การเล่นดนตรีสะดวก และง่ายมากยิ่งขึ้น โดยที่เราไม่ต้องซื้อหาเครื่องดนตรีใดๆ ไม่ต้องจับต้องเครื่องดนตรีจริงๆ เราก็สามารถสร้างสรรค์เสียงดนตรีเพราะๆ ในแบบของเราขึ้นมาได้ และ GarageBand iOS ก็คือ แอพพลิเคชั่นเล่นดนตรีที่จะช่วยให้เราทำตามฝันได้อย่างง่ายดาย ซึ่งหากเพียงแค่เรารู้จักใช้งาน GarageBand iOS ให้ถูกต้องเหมาะสม ก็จะทำให้เราสามารถเล่นดนตรีตามที่เราฝันไว้ได้ ทุกที่ ทุกเวลา อีกด้วย
 
 
เหตุผลที่ 2 เรียนรู้ประสบการณ์กว่า 20 ปี กับผลงานเพลงมากกว่า 200 ผลงาน
พี่เอฟูคือบุคคลเบื้องหลังของวงการเพลงของไทย และนักสร้างสรรค์ผลงานเพลงมือ Professional คนหนึ่งของประเทศไทยที่ทำงานเป็นผู้อยู่เบื้องหลังมา 20 กว่าปี เป็น Producer ให้กับค่ายเพลงมากมาย อาทิ "Kamikaze" และความสำเร็จของศิลปินชื่อดังมากมาย เช่น FFK, Girly Berry, โฟร์-มด, หวาย Waii, K-Otic, ขนมจีน เป็นต้น
ตัวอย่างผลงานเพลง : MSN - เฟย์ ฟาง แก้ว FFK
เสียใจแต่ไม่แคร์ - หวาย Waii
รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก - K-otic
รักต้องเปิด (แน่นอก) - 321 Feat. ใบเตย อาร์สยาม
 
เหตุผลที่ 3  ได้แนวคิดในการทำเพลงสไตล์ พี่เอฟู ทำเพลงอย่างไรให้ 200 กว่าเพลงมีเอกลักษ์ที่แตกต่างกัน
เราจะเห็นได้ว่าพี่เอฟูผลิตผลงานเพลงมามากกว่า 200 ผลงาน และที่สำคัญแต่ละผลงานเพลงก็มีความแตกต่างกันไม่ซ้ำกันเลย และแต่ละเพลงในสมัยนั้น จนถึงปัจจุบันก็ยัดังติดหูเราอยู่ และยอดวิวบางเพลงก็ 100 ล้านกว่าวิว ทั้งนี้เราจะได้รู้กันสักทีว่า พี่เอฟูเอาไอเดียมาจากไหน แนวคิดการทำดนตรียังไง มีวิธีการคิดอย่างไร
 
เหตุผลที่ 4 เรียนรู้ขั้นตอนการทำเพลงบนแอพพลิเคชั่น GarageBand iOS  
ตั้งแต่เริ่มคิดคอนเซ็ปต์ของดนตรี และสร้างผลงานออกมา โดยมีพี่เอฟูจะคอยแนะนำพวกเราแบบใกล้ชิด
 
เหตุผลที่ 5 ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ 
Millionheadpro เราอยากจะจัดกิจกรรมดีดี เพื่อเพื่อนๆ ที่หลงรักดนตรีเหมือนกัน ให้ได้มาพูดคุย แลกเปลี่ยนความรู้ซึ่งกันและกัน และมันยากมากที่เราจะได้เรียนกับวิทยากรที่มีความรู้ ความสามารถมากมายขนาดนี้ Millionheadpro เราเลยอาสาเป็นตัวกลางจะจัดกิจกรรมดีดีแบบนี้ตลอดไป

สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Line@ : @millionheadpro
Facebook : millionheadpro
Instagram : millionheadpro